Gửi tin nhắn
Shenzhen Fengshi Technology Co., Ltd
E-mail sales04@fengshilcd.com điện thoại 86-755-2324-5643
Trang chủ
Trang chủ
>
Tin tức
>
tin tức công ty về Fengshi Technology giới thiệu thiết bị kiểm tra chuyên nghiệp-Máy kiểm tra nhiệt độ cao
ĐỂ LẠI LỜI NHẮN

Fengshi Technology giới thiệu thiết bị kiểm tra chuyên nghiệp-Máy kiểm tra nhiệt độ cao

2023-04-07

Tin tức công ty mới nhất về Fengshi Technology giới thiệu thiết bị kiểm tra chuyên nghiệp-Máy kiểm tra nhiệt độ cao

Với nhu cầu ngày càng tăng đối với màn hình LCD độ sáng cao trên thị trường màn hình thương mại, nó chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp màn hình ngoài trời để kiểm tra khả năng chịu nhiệt độ, độ rung khi vận chuyển, nhiễu điện và các đặc tính khác của mô-đun LCD độ sáng cao.Công nghệ Fengshi đã giới thiệu nhiệt độ cao Trong hộp thử nghiệm, các thử nghiệm tác động ở nhiệt độ cao và thấp và thử nghiệm hiệu suất chịu nhiệt độ được thực hiện trên bảng tinh thể lỏng của màn hình LCD độ sáng cao, mô-đun đèn nền LED và bảng dòng điện không đổi.Phản hồi kết quả: Mô-đun LCD độ sáng cao thế hệ mới của Fengshi Technology có thể đạt nhiệt độ hoạt động tối đa là 87,5 độ, cao hơn nhiều so với mức công nghiệp.

 

tin tức mới nhất của công ty về Fengshi Technology giới thiệu thiết bị kiểm tra chuyên nghiệp-Máy kiểm tra nhiệt độ cao  0

 

Ngoài ra, chúng tôi có giá đỡ kiểm tra độ rung, có thể kiểm tra độ ổn định cấu trúc của màn hình LCD độ sáng cao và chúng tôi cũng có thể mô phỏng các điều kiện đường ba cấp để kiểm tra độ rung khi vận chuyển.

 

Chúng tôi có máy kiểm tra độ sáng và màu sắc BM-7 của Topcon, có thể kiểm tra độ sáng và nhiệt độ màu của màn hình LCD sáng.Mô-đun LCD độ sáng cao của Fengshi Technology có các giá trị độ sáng và nhiệt độ màu phù hợp với tiêu chuẩn ngành.

 

Fengshi Technology, chuyên sản xuất các mô-đun màn hình LCD độ sáng cao, 10,1 inch-98 inch, độ sáng 500-5000nits. Được sử dụng chủ yếu trong máy quảng cáo LCD ngoài trời, máy quảng cáo LCD cửa sổ, máy quảng cáo bảng hiệu menu, bảng lớp điện tử, xe buýt điện tử thông minh biển báo dừng, máy quảng cáo cọc sạc năng lượng mới, màn hình hiển thị y tế và các ngành công nghiệp khác.

 

Để biết thêm chi tiết tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp với Funny qua whatsapp: +86 15112618106

Liên lạc chúng tôi bất cứ lúc nào

86-755-2324-5643
Tòa nhà 2F B, Khu công nghiệp Xinbosheng, Số 1 Đường Zhenxing, Cộng đồng Loucun, Phố Xinhu, Quận Quảng Minh, Thâm Quyến 518107
Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp cho chúng tôi